Chọn bàn làm việc hợp lý
Phone 0904.898.895

Chọn bàn làm việc hợp lý

814  Lượt xem | 29 Tháng mười 2019

Để sở hữu một không gian làm việc hiệu quả, bạn cần sở hữu bàn làm việc phù hợp. Chúng mang đến sự tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng đồng thời tạo ra sự thoải mái. Từ đó năng suất làm việc, tính thẩm mỹ của không gian được nâng cao. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn bàn làm việc hợp lý cho công việc của bạn!

1. Lựa chọn bàn làm việc phù hợp

Mẫu mã, kiểu dáng bàn làm việc

Để sở hữu những chiếc bàn làm việc phù hợp không gian, bạn cần dựa vào mẫu mã và kiểu dáng. Thông thường các mẫu bàn làm việc, bàn giám đốc đẹp thường có hình chữ nhật, hình bầu dục. Các bàn làm việc dành cho nhân viên cũng đa dạng kiểu dáng. Bạn còn có thể bắt gặp những bàn kích thước lớn với hình chữ L dành cho nhân viên cấp cao.

Xét về tổng quan, bàn ghế làm việc ngoài chức năng hỗ trợ công việc còn thể hiện sự uy nghiêm và quyền lực. Những mẫu bàn giám đốc đẹp thường đa năng, có thể lưu trữ giấy tờ, sử dụng để đặt laptop làm việc.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu mã bàn làm việc mới hoặc mẫu mã truyền thống. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sự phù hợp cho nhân viên công ty.

Chọn bàn làm việc

Lựa chọn bàn làm việc dựa vào giá cả

Những bộ bàn ghế làm việc, bàn giám đốc giá rẻ luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Điều đó chứng minh rằng giá cả là một trong số những tiêu chí để lựa chọn bàn làm việc.

Theo đó, bạn hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm từ đơn vị chất lượng. Đồng thời hãy lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách mà mình đang sở hữu. Nếu các loại bàn ghế làm việc quá đắt, bạn có thể tìm đến những dịch vụ thanh lý bàn làm việc TPHCM. Hoặc một vài địa chỉ bán bàn văn phòng thanh lý HCM, ghế xoay thanh lý HCM để tìm và mua những sản phẩm phù hợp. Sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng

Để có được không gian làm việc thoải mái, vấn đề lựa chọn chất liệu bàn làm việc là điều bạn không thể bỏ qua. Hiện nay các loại bàn làm việc có thể làm từ gỗ, kim loại, nhựa, vật liệu tổng hợp. Tùy từng môi trường làm việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bàn chất liệu khác nhau.

Mỗi loại chất liệu chế tạo ra bàn làm việc đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy vậy bàn làm việc gỗ, bàn giám đốc cao cấp chất liệu từ gỗ vẫn là phổ biến nhất. Bạn có thể cân nhắc sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo cho không gian phòng làm việc. Miễn sao chất lượng của chúng đảm bảo và mẫu mã phù hợp không gian.

Bàn làm việc bằng gỗ

Lựa chọn bàn làm việc dựa vào tính chất công việc

Trước khi lựa chọn bàn ghế làm việc, hãy đảm bảo dựa vào tính chất công việc và nhu cầu sử dụng. Đối với những công việc thông thường, bạn có thể không cần đến bàn kích thước lớn. Thế nhưng đối với công việc liên quan đến sổ sách, giấy tờ thì một chiếc bàn văn phòng thiết kế hộc tủ, ngăn kéo là điều cần thiết.

Ngược lại, bàn giám đốc hiện đại có thể được tối giản chi tiết nhưng vẫn đảm bảo công năng làm việc, lưu trữ vật dụng cần thiết. Điều này vừa toát lên được vẻ đẹp, vừa thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Còn đối với bàn làm việc thông thường, bạn hãy đảm bảo chiếc bàn có được sự rộng rãi, thông thoáng cho không gian làm việc.

Những mẫu bàn làm việc hot nhất hiện nay

2. Lựa chọn màu sắc bàn làm việc cho phù hợp

Màu sắc luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất. Bàn làm việc cũng không ngoại lệ, chúng có thể biến không gian trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bàn làm việc màu sắc hài hòa, trang nhã. Thêm vào đó, hãy tuân theo nguyên tắc phong thủy Ngũ hành theo gợi ý dưới đây để thuận lợi trong công việc.

- Đối với người mệnh Hỏa: Sử dụng bàn làm việc có màu đỏ, màu tím.

- Đối với người mệnh Thổ: Bạn có thể sử dụng bàn làm việc với các màu vàng, cà phê, màu trà, màu nâu.

- Đối với người mệnh Kim: Các loại bàn có màu trắng, màu vàng (kim), màu bạc sẽ rất phù hợp.

- Đối với người mệnh Thủy: Những sản phẩm bàn làm việc màu đen, màu xanh da trời, màu xám sẽ tốt hơn cả.

- Đối với người mệnh Mộc: Hãy sử dụng bàn làm việc màu xanh lá, màu xanh ngọc bích…

Bàn làm việc theo mệnh, theo tuổi

Viết bình luận của bạn: